Tiện ích dự án Vinhomes Ocean Park 3 – Đẳng cấp mang thương hiệu “Vin”

Vinhomes Ocean Park 3 là “dấu chân” tiếp theo của thương hiệu bất động sản nổi tiếng Vinhomes tại mảnh đất Hưng Yên đầy tiềm năng. Dự án khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 được chủ đầu tư quy hoạch và thiết kế đồng loạt đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư và cư dân. Tiện ích Vinhomes Ocean Park 3 sẽ là mục tiêu chủ đầu tư hướng tới để xây dựng một thành phố văn minh hiện đại, tiếp bước Vinhomes The Empire tạo động lực đột phá cho sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh nhà Hưng Yên và thậm chí là toàn bộ khu vực ngoại thành thủ đô Hà Nội.

Tiện ích Vinhomes Đại An Hưng Yên là điều mà dự án này tập trung để mang đến cho cư dân một cuộc sống tiêu chuẩn, sang trọng và xứng tầm
Tiện ích Vinhomes Đại An Hưng Yên là điều mà dự án này tập trung để mang đến cho cư dân một cuộc sống tiêu chuẩn, sang trọng và xứng tầm

1. Tổng quan nhanh về dự án Vinhomes Ocean Park 3

Theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Vinhomes Ocean Park 3 sẽ là dự án hạ tầng giao thông trọng điểm theo hình thức BT, xây dựng tuyến đường vành đai 3,5 từ đường ĐT.379 đến nút giao QL5, với tổng chiều dài tuyến khoảng 6.215m (mặt cắt ngang 60m), điểm đầu tại thị trấn Văn Giang, điểm cuối tại xã Trưng Trắc, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.

Cũng theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Vinhomes Ocean Park 3 sẽ trở thành khu đô thị kiểu mẫu tiêu chuẩn, cung cấp cho người dân các sản phẩm nhà ở chất lượng cao, tạo đà phát triển cho hạ tầng kỹ thuật, góp phần phát triển kinh tế – xã hội của Văn Giang. Và tiện ích Vinhomes Ocean Park 3 Hưng Yên là điều mà dự án này tập trung để mang đến cho cư dân một cuộc sống tiêu chuẩn, sang trọng và xứng tầm với giá đã bỏ ra.

Một số thông tin chung về dự án Vinhomes Ocean Park 3:

  • Tên dự án: Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3
  • Quy mô quy hoạch: 293,96 ha
  • Vị trí tại: xã Tân Quang, huyện Văn Lâm và xã Nghĩa Trụ thuộc huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.
  • Chủ đầu tư: VinGroup
  • Đơn vị quản lý vận hành: Công ty con Vinhomes
  • Các loại hình sản phẩm chính là: Căn hộ chung cư, Liền kề, Biệt thự đơn lập, Tứ lập, Song lập, Shophouse, Shop TMDV, Cao ốc văn phòng thương mại cho thuê.
  • Tổng vốn đầu tư: Lên đến 32.661 tỷ đồng, tương đương 1,4 tỷ đô la Mỹ
  • Quy mô: Dân số dự kiến khoảng: 42.000 người

85% quỹ đất Vinhomes Ocean Park 3 thuộc huyện Văn Giang, 15% còn lại thuộc huyện Văn Lâm, Hưng Yên. Ranh giới chia cắt hai miền là dòng chảy mềm mại của sông Bắc Hưng Hải. Chủ đầu tư Vinhomes sẽ xây dựng khu thành phố sinh thái xanh, biến vùng đất Văn Giang trở nên sầm uất, nhộn nhịp và trù phú hơn bao giờ hết cùng hệ thống tiện ích Vinhomes Ocean Park 3 vô cùng đa dạng và thiết thực.

2. Chi tiết vị trí dự án Vinhomes Ocean Park 3

Vinhomes Ocean Park 3 là dự án nằm giữa 2 xã Tân Quang và Nghĩa Trụ thuộc tỉnh Hưng Yên. Đây cũng là vị trí nơi cửa ngõ phía Tây Bắc tỉnh Hưng Yên. Đồng thời, cách trung tâm Hưng Yên chỉ khoảng 37 km. Ngoài ra, dự án Vinhomes Ocean Park 3 còn có vị trí tâm điểm kết nối, khi tiếp giáp với 3 dự án quy mô lớn là Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Vinhomes The Empire, Ecopark Hưng Yên

Vị trí đắc địa mang đến cho Vinhomes Ocean Park 3 tiềm năng kết nối các vùng vô cùng mạnh mẽ:

  • Có tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng đi qua ở phía Bắc
  • Giáp đường Vành Đai 3,5 tại phía Nam
  • Giáp 2 xã Tân Quang – huyện Văn Lâm và xã Nghĩa Trụ – huyện Văn Giang tại phía Đông
  • Liền kề các dự án công nghiệp hiện hữu.
  • Giáp trường đại học tài chính quản trị kinh doanh ở phía Tây dự án
  • Đồng thời dự án cũng tiếp giáp với khu dân cư xã Tân Quang và xã Cửu Cao huyện Văn Giang

Là cửa ngõ nơi phía Tây Bắc của tỉnh Hưng Yên, khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 được chủ đầu tư Vinhomes chú trọng đầu tư phát triển hệ thống chất lượng hạ tầng giao thông, cơ sở đồng bộ nên cư dân dự án có thể di chuyển dễ dàng đên một số tuyến đường tiêu biểu xung quanh dự án Ocean Park 3 như: trục giao thông chính phía Nam Vinhomes Ocean Park 3 kết nối với đường vành đai 3.5, con đường chính cạnh sông Bắc Hưng Hải và đường QL Nam Bắc,…

3. Sơ đồ mặt bằng tổng thể Vinhomes Ocean Park 3

Tổng diện tích quy hoạch của dự án Vinhomes Ocean Park 3 khoảng 293,96 ha, trong đó đất ở đơn vị ở và biệt thự đơn lập chiếm hơn 204 ha, tương đương khoảng 69,43%. Dự kiến ​​dự án có khoảng 30 tòa chung cư Vinhomes Ocean Park 3 và các dãy biệt thự, liền kề, shophouse được xây dựng phát triển tại đây.

Theo tin tức mới nhất, Khu đô thị Ocean Park 3 sẽ bao gồm 4 ngôi nhà với những đặc điểm thiết kế khác nhau. Cụ thể:

  • Nhà cao tầng ở phía Tây Nam
  • Khu dân cư biệt thự ở phía Tây Bắc
  • Khu dân cư thấp tầng ở phía Đông Bắc
  • Khu dân cư thấp tầng với các khu vui chơi giải trí, thương mại dịch vụ ở phía Đông Nam
  • Khu nhà ở cao tầng ở phía Tây Nam
Các tiện ích dự án Vinhomes Ocean Park 3 như: Giáo dục Vinschool, Phòng khám đa khoa Vinmec, Trung tâm thương mại Vincom Plaza,...
Các tiện ích dự án Vinhomes Ocean Park 3 như: Giáo dục Vinschool, Phòng khám đa khoa Vinmec, Trung tâm thương mại Vincom Plaza,…

4. Chuỗi tiện ích dự án Vinhomes Ocean Park 3 đắt giá từ thương hiệu Vinhomes

Được xây dựng và đầu tư bởi Vinhomes, hệ sinh thái tiện ích dự án Vinhomes Ocean Park 3 rất đầy đủ, đồng bộ và lý tưởng cho những cư dân ưu tú nơi đây.

Trước hết, từ góc độ quy hoạch mặt bằng dự án Vinhomes Ocean Park 3 có không gian xanh và mặt nước được trải rộng khắp khu đô thị, tạo nên một cuộc sống trong lành, mát rượi, lành mạnh và tràn đầy sức sống cho cư dân.

Thứ hai, chủ đầu tư sẽ xây dựng công viên giải trí theo chủ đề dành cho người dân và khách du lịch đến tham quan, vui chơi tại khu đô thị. Công viên giải trí với chủ đề các trò chơi cảm giác mạnh cho phép du khách đến với thành phố Vinhomes Ocean Park 3 cảm nhận được sự tự do và hạnh phúc, xả stress và những mệt mỏi để tận hưởng những cảm giác high – fresh tuyệt nhất.

Thứ ba, với mong muốn mang đến cho cư dân hệ sinh thái đồng bộ, các tiện ích dự án Vinhomes Ocean Park 3 như: Giáo dục Vinschool, Phòng khám đa khoa Vinmec, Trung tâm thương mại Vincom Plaza, Bể bơi phục vụ cư dân 4 mùa, Công viên đi dạo bộ, Khu thể thao ngoài trời, Hệ thống an ninh…

Ngoài ra, toàn bộ dự án được bao phủ bởi không gian xanh và mặt nước tạo nên một không gian sống cực kỳ trong lành, tươi mát và sảng khoái cho mọi cư dân sinh sống tại đây. Ngoài ra, Vingroup luôn đầu tư phát triển và xây dựng đồng bộ các tiện ích theo tiêu chuẩn sống 5 sao như:

  • Vincom Mega Mall: TTTM, siêu thị, rạp chiếu phim, khu ẩm thực…
  • Trường học VinSchool
  • Hệ thống y tế đa khoa Vinmec
  • Khu vực sân thể dục thể thao ngoài trời
  • Bể bơi phục vụ cư dân cả 4 mùa
  • Công viên xanh và hồ nước đi dạo bộ lên đến 10 ha
  • Công viên vui chơi giải trí

Có thể khẳng định rằng tại Vinhomes Văn Giang các dịch vụ tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân

5. Chính sách bán hàng dự kiến ​​của Vinhomes Ocean Park 3

Cũng như các dự án trước đây của Chủ đầu tư VinGroup, các chuyên gia dự đoán khi khách hàng mua sản phẩm tại Vinhomes Ocean Park 3 Hưng Yên sẽ nhận được mức ưu đãi vay vốn ngân hàng hỗ trợ rất tốt. Mức vay dự kiến ​​từ 60% đến 75% trên mỗi giá trị sản phẩm, có HTLS 0% trong 24-36 tháng. Tùy theo vị trí, hướng nhà, số tầng, khu vực và mỗi loại hình sản phẩm khách hàng lựa chọn mà giá bán sẽ có sự dao động nhưng giá bán tại Vinhomes Ocean Park 3 dự kiến ​​sẽ ở mức trung bình

6. Dự án Vinhomes Ocean Park 3 có tiềm năng đầu tư rất lớn

Với tiện ích dự án Vinhomes Ocean Park 3 Hưng Yên mang đến, nơi đây hứa hẹn không chỉ là tổ ấm lý tưởng cho những cư dân ưu tú, mà còn là tài sản bền vững và tăng giá trị tiềm năng cho các nhà đầu tư.

Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 có vô số tiện ích tăng giá và tiềm năng trong tương lai không giới hạn như sau:

  • Tọa độ chính: Vinhomes Ocean Park 3 nằm ngay cửa ngõ trong khu vực kết nối, gần với 3 khu đô thị lớn hiện đại bậc nhất phía Bắc, hình thành hành lang kinh tế và dân cư văn minh.
  • Hệ thống tiện ích cao cấp mang thương hiệu Vinhomes: Là một trong những khu đô thị của Vingroup, Đại sẽ mang đến cho cư dân những dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, mang đến cuộc sống đạt chuẩn, thông minh và tiện lợi.
  • Chủ đầu tư của Vinhomes nằm trong top trong lĩnh vực bất động sản nhà ở: Chủ đầu tư của dự án là tập đoàn kinh tế tư nhân uy tín với tiềm lực tài chính mạnh.
  • Pháp lý giấy tờ minh bạch, rõ ràng: Dự án Vinhomes Ocean Park 3 Hưng Yên đã được thủ tướng chính phủ phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 đảm bảo tính minh bạch về giấy tờ pháp lý cho khách hàng.
  • Kênh đầu tư rất an toàn, hiệu quả: Vinhomes Ocean Park 3 là tổ hợp biệt thự song lập, đơn lập, tứ lập, liền kề, căn hộ và shophouse, vừa lý tưởng để an cư vừa là vị trí kinh doanh thương mại sầm uất.
  • Hưởng lợi từ sự “nóng”: Khi các nhà đầu tư rất quan tâm đến dự án Vinhomes The Empire tại thành phố Hưng Yên và sự thành công của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

Như vậy, trên đây là những thông tin về tiện ích Vinhomes Ocean Park 3. Hy vọng bài viết có thể giải đáp thắc mắc phần nào nếu bạn đang quan tâm đến dự án. Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 đang tăng tốc hướng tới mục tiêu hoàn thành và ra mắt khách hàng vào năm 2025. Hiện tại thông tin của Vinhomes Ocean Park 3 vẫn đang được cập nhật và thay đổi liên tục bạn hãy theo dõi liên tục trên website: vinoceanpark.vn để được cập nhật nhanh nhất, thông tin trong bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo.